Hội đồng quốc tế của Toy Báo cáo 2005 ngành công nghiệp: Tây Ban Nha – Tây Ban Nha, thị trường đồ chơi, các báo cáo hàng năm

Điều

bởi hi joiney

Tổng quan thị trường Tây Ban Nha ngành công nghiệp đồ chơi, phát triển kinh doanh xuất khẩu và trong nước là không phù hợp, mặc dù sản xuất đồ chơi phổ biến ở thị trường nước ngoài, nhưng địa phương thực hiện là thỏa đáng. Tây Ban Nha nhà sản xuất đồ chơi có mở ra thành công lớn của thị trường đồ chơi EU, trong đó có Anh, Pháp và láng giềng Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, thị trường cung cấp đồ chơi Tây Ban Nha trong nước vượt quá nhu cầu, lợi nhuận ngành công nghiệp là thấp, và lợi nhuận phân khúc thị trường bị chi phối bởi nhà nhập khẩu, cạnh tranh với thị trường Tây Ban Nha, sản xuất trong nước nhập khẩu đồ chơi, đồ chơi phổ biến cho các nhà cung cấp ở nước ngoài tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh. EC nước thành viên như Tây Ban Nha, mức thuế giảm từ 62% không, kết quả là nhiều công ty không thể tham gia vào cạnh tranh quốc tế có phá sản, Tây Ban Nha, hơn 200 nhà sản xuất đồ chơi hiện tại, đồ chơi bán hàng ngành công nghiệp chiếm Jiucheng, nhiều người trong số đó là lớn và các công ty cỡ trung bình, một người chơi chính trên thị trường. Tây Ban Nha trung tâm sản xuất đồ chơi và nhiều hơn nữa tập trung tại các khu vực Ibi và Onil biệt thự alicia hai thành phố, Famosa, IndustriasFalca, Coloma, và Mục sư của tổng công ty được đặt ở đây. Viện cho một món đồ chơi địa phương, đồ chơi có thể chịu trách nhiệm để thử nghiệm, bằng cách kiểm tra sản phẩm có thể được phân phối cho thị trường EU. Năm 2005, GDP của Tây Ban Nha không bao gồm các trò chơi video, đồ chơi, 6,3 tỷ USD, xuất khẩu 460.000.000 USD, 1,08 tỷ USD nhập khẩu, sản xuất và thị trường bán buôn 12,5 tỷ, mỗi đầu người chi tiêu 218,33 US đồ chơi đô la Sản phẩm tăng trưởng tiêu thụ Một trẻ em đáng chú ý, Hoa Kỳ và Thái Lan (EpiMarchoso Tây Ban Nha) và cao Chile (tiếng Tây Ban Nha VolanteParlanchin) là hai bán chạy nhất của thương hiệu. Dolls và Transformers doanh số bán hàng giảm nhẹ, doanh số bán hàng các sản phẩm được cấp phép tốt hơn. Đồ chơi xây dựng tăng nhẹ so với năm 2004 doanh số bán hàng, mà MegaBlocks là các thương hiệu phổ biến nhất của các sản phẩm. Đồ chơi bán hàng truyền thống suy giảm, xu hướng đồ chơi điện, của Hasbro Furby, 2005 điểm về tình trạng của sản phẩm tương tự bán anh em lớn. Hội đồng quản trị bán hàng trò chơi tăng đáng kể, đặc biệt là Hasbro Inc DVD phiên bản của các ông trùm bất động sản (độc quyền) và hội đồng quản trị trò chơi (TheTrivialPursuit) được gọi là một thương hiệu hàng đầu cấp như sản phẩm. Mô phỏng của bán đồ chơi, chẳng hạn như nhà bếp vẫn còn năm 2004, và, nhà bếp Molto điện trở thành sản phẩm phổ biến nhất. Tương tự như vậy, doanh số bán hàng xe hơi đồ chơi điện là tương tự như trong năm 2004, doanh số bán xe điều khiển từ xa chậm suy giảm. So với năm ngoái, doanh thu từ video game vẫn còn là một cao mới. Năm 2005 của các đồ chơi trong nước Tây Ban Nha bảng xếp hạng doanh số bán hàng (chia cho doanh số bán hàng) 1, Hasbro của Furby 2, VTech V-nụ cười Học Máy 3, thế hệ của con vật cưng điện tử? Tamagotchi conexion 4, Playmobil video trò chơi? De Arca Noe 5, Giochi Preziosi Robot Spencer? 6 Robosapien, xe búp bê Famosa? 7 Jaggets, Hasbro của Star Wars điện tử ánh sáng thanh 8, VTech V-Nụ cười Đồ chơi điện tử 9, trứng khủng long Megablocks 10, Mattel của Barbie và các sản phẩm Magic Xu hướng Pegasus Trong những năm qua, đồ chơi châu Âu và ngành công nghiệp game đã trải qua những thay đổi cơ bản. Đồ chơi và trò chơi ở châu Âu trong thị phần toàn cầu trong tỷ lệ tăng dần trong đồ chơi và trò chơi toàn cầu tại hơn một phần ba của thị trường. Các nhà sản xuất đồ chơi làm thế nào để hiệu chỉnh thị trường là một trọng tâm quan trọng của việc học, để mở rộng phạm vi danh mục sản phẩm, sử dụng đầy đủ các giá trị sáng tạo và sáng tạo cao, người chơi có thể cảm thấy “bất ngờ” hoặc sản xuất “ảo tưởng” của sản phẩm. Các nhà sản xuất phải hiểu rõ những gì một món đồ chơi nên là mục tiêu con người tạo ra, làm thế nào để thúc đẩy, chỉ có một chút đổi mới kỹ thuật là không được các nhà sản xuất đồ chơi là chủ yếu là thuận lợi, như các sản phẩm này trở nên có sẵn, sẽ sớm được thay thế hoặc làm theo. Nhiều nhà phân tích tin rằng các đồ chơi có sẵn trong tương lai gần, đa số phải có một số hình thức của tính năng điện tử, đồ chơi truyền thống và nâng cấp trò chơi. Một vỏ trong suốt của đồ chơi, đầy tò mò hấp dẫn trẻ em. Nói chung, doanh số bán hàng đồ chơi truyền thống sẽ vẫn còn về cơ bản không thay đổi, nhưng với thị trường và sức mua tăng hoặc giảm tốc độ tăng trưởng giảm, kết hợp các đồ chơi điện tử và truyền thống, các tính năng tương tác, chẳng hạn như đồ chơi giáo dục sớm sẽ có triển vọng thị trường tốt; và video trò chơi thị trường sẽ duy trì sự tăng trưởng mạnh mẽ. Chính bán lẻ kênh